ประกาศจะพยายามอัพเดทการสร้างรายได้เพิ่มเรื่อยๆนะคะอย่ารีบเบื่อกันล่ะ

.

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

งานผ่านเน็ต ได้เงินจริง

Dollarsincome-th


Dollarsincome คือ  ธุรกิจออนไลน์ในรูปแบบ PTC หรือ Paid to click

ก่อนที่เราจะทำธุรกิจ PTC มารู้จักธุรกิจ PTC กันก่อน

ธุรกิจ Paid to click(คลิกแล้วได้เงิน) ซึ่งเป็นธุรกิจที่นิยมกันทั่วโลก เนื่องจากทำง่าย 

และที่สำคัญ คือ สมัครฟรี (Paid to click) TO (Free)

แนวธุรกิจ 
เป็นธุรกิจที่เปิดขึ้นมาให้เราชมโฆษณาโดยที่เจ้าของเว็ปที่มาลงโฆษณาต้องการโปรโหมดสิถิติ หรือ
อย่างอื่นโดยจ้างเราผ่านตัวกลางคือ Dollarsincome โดยการให้เราชมเว็บไซด์แลกกับเงินโดยแบ่งกับ Dollarsincome โดยแนวการสร้างรายได้คือ


วันนี้ผมเจอกองเม็ดเงินอยู่กองหนึ่งแต่มีเพียงน้อยนิดในการเข้าไปเอาเม็ดเงินกองนั้นมาเป็นของเราได้
และตอนนี้ผมได้รู้วิธีการเอาเม็ดเงินก้อนนั้นออกมาได้อย่างรวดเร็วและที่สำคัญเม็ดเงินก้อนนั้นไม่มีหมด
ซึ่งเราสามารถสร้างรายได้จากช่องทางนี้ อย่างมหาศาร ซึ่งความสำคัญของธุรกิจนี้คือ ความอดทุน

และทุกคนก็สงสัยแล้วใช่ไหมครับว่าธุรกิจที่ผมหมายถึงคืออะไร
ธุรกิจ PTC ซึ่งสร้างรายได้โดยการชมโฆษณา
ซึงรายได้มาจากการที่ผู้ลงโฆษาลงโฆษากับเว็บ PTC และทางเว็บ PTC จ่ายเราให้ชมโฆษณาโดยการแบ่งส่วนแบ่งถึง 50% ว้าว50% ถ้า 100เราได้ 50 OH!!!

และวันนี้ผมมีวิธีในการส้รางเม็ดเงินก้อนนั้นที่สามารถเอามาได้เพียงเล็กน้อยแต่ตอนนี้ผมสามารถเอาออกมาเป็นก้อนเป็นกองเป็นโกบเป็นกำเท่าภูเขาได้แล้ว
ซึ่งถ้าอยากทราบข้อมูลนี่
และทำตามวิธีที่ผมบอกทั้งหมดในหน้าเว็ปเท่านี้คุณก็สามารถมาร่วมแชร์เอากองเงินก้อนนั้นออกมาได้

                         สมัครสมาชิก
                                                                                    
                       >>>>>>>>><<<<<<<<<

1.เมื่อกดสมัครสมาชิกจะขึ้นหน้าต่างนี้


2.ให้ทำการเปลี่ยนภาษาเป็นภาษาไทยด้านขวามือบนสุด


3.เมื่อเปลี่ยนภาษาให้ท่านกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน


ปล.อีกชนิดของรหัสผ่าน คือ ให้ใส่รหัสผ่านซ้ำอีกครั้ง

4.เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้วให้กด Sign Up... 

และทำการเข้าสู่ระบบโดยใช้ email ที่ท่านสมัคร และ รหัสผ่าน ในหน้านี้

สมัครแล้วกดเข้ากลุ่มเพื่อติดต่อแพตได้นะคะชื่ออัพไลน์ท่านคือ (Apisith) หรือโพตชื่อเลยค่ะ แพต เลยนะคะ
ย้ำนะคะต้องสมัครแล้วเท่านั้นจึงจะเข้ากลุ่มได้

5.เมื่อท่านเข้าสู่ระบบแล้วให้ท่ายกรอกข้อมูลของท่านเพิ่มเติม

ไปที่หน้านี้เพื่อกรอกข้อมูลลายละเอียดส่วนบุลคลและอัพโหลดรูปภาพให้เรียบร้อยพร้อมกับกดบันทึก

ปล.ตรงนี้สำคัญมากเมื่อทำเสร็จจะได้ตำแหน่ง 2 ดาวเลยนะคะ


6.เมื่อท่านกรอกรายละเอียดส่วนบุลคลเรียบร้อยแล้ว

ให้ท่านกรอกช่องทางการจ่ายเงินโดย Dolaarsincome จะจ่ายเงินผ่านทาง paypal, perfect money
วิธีสมัคร paypal (คลิก*แนะนำ
วิธีการสมัคร perfect money (คลิก)

โดยทำการกรอกทางเมนูนี้
ให้ท่านกรอกไปก่อนแล้วค่อยไปสมัครตามที่เรากรอกได้

เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยสำหรับการสมัครง่ายๆ

เมื่อสมัครได้แล้วเริ่มต้นการคลิกได้เลย

1.ทำการเปลี่ยนภาษาในเว็ปให้เป็น ภาษาไทย



2.LOGIN เข้าสู่ระบบ 

ยังไม่มีรหัส(ขึ้นไปดูหัวข้อวิธีการสมัครด้านบน)

3.ทำการเข้าสู้เมนู ไซต์ Surf


4.คลิกที่รูป


5.เมื่อคลิกจะขึ้นหน้าต่าง



ใหม่ให้รอ 20-60 วินาที(คลิกทีละ1เว็ป)

6.เมื่อรอเสร็จให้ใส่คำตอบที่ถูกต้องและกดปิด

7.ยอดเงินเข้าสู่ ยอดเงินคงเหลือในบัญชีของเรา


ใครยังไม่เข้าใจก็ดูคลิปนี่ได้



เรียบร้อย!!

ปล.ถึงได้น้อยแต่ถ้ารู้วิธีการสร้างรายได้มันง่ายนิดเดียว


เทคนิกการสร้างรายได้คลิก     

การสร้างรายได้

การสร้างรายได้จากเว็ป dollarsincome ซึ่งมาจากการที่เราชมโฆษณาที่ผู้ลงโฆษณามาลงไว้
โดยรูปแบบการจายเป็นดังนี้

เมื่อผู้ลงโฆษณากับทางdollarsincome
และเมื่อมีคนเข้าชมโฆษณา
ทาง dollarincome จะตัดเงินของผู้ลงโฆษณา
ในอัตรา 0.002,0.010,0.008 และอื่นๆ
และทางเว็ป dollarsincome ก็จะจ่ายผลตอบแทน
คืนสู่ผู้ชมโฆษณาในอัตรา 50/50




ทุกวันถ้าคลิกโฆษณาทั้งหมดจะตกอยู่ที่ 0.50 ดอลล่า 10วัน = 5ดอลล่า =165 บาท

แต่ถ้าคุณไม่ได้คลิกคนเดียว คุณสามารถรับรายได้ 10 วัน 1,650 ได้ง่ายๆ และ 10 วัน 16,500 บาทแบบชิวๆ

ทำยังไงหล่ะถ้าไม่คลิกคนเดียว คุณทำการก็อปปี้ ลิ้ง URLด้านบานสุดของคุณไปให้เพื่อนหรือคนต่างๆสมัคร

ลิ้ง URL อยู่ตรงไหน


โดยการแนะนำเพื่อน ญาติ พี่ น้อง แฟน หรือ คนที่ต้องการสร้างรายได้

โดยวิธีการต่างๆ เช่น ชวนสร้างรายได้เสิรม ชวนสร้างได้รายง่ายๆแค่ชมโฆษณา ชวนสร้างรายได้อยู่ที่บ้าน

*หรือการซื้อผู้ชมโฆษณา(วิธีการซื้อ Ref)

เพียงเท่านี้เมื่อเค้าสมัครก็สอนงานเกี่ยวกับให้เค้าชมโฆษณา

ถ้าเราแนะนำ 10 คน 10คนนั้นอาจจะรู้จักกับคนต่างๆอีก 10 คนทั้งหมดก็ 100 คน
เท่านี้รายได้ 10วัน = 16,500 เป็นเรื่องง่ายๆเลยถูกไหมครับ

และท่านยังสามารถทำ mini jobs อีกต่างหาก แต่หัวข้อนี้ยากมากๆ จึงไม่นิยมกัน นิยมแต่การ ชมโฆษณา

หรือการซื้อลิกสิทธิ์ โดยการที่เราซื้อ ผู้ช่วยชมโฆษณาได้จากทั่วโลก
คนพวกนี้มาจากได้รับข้อมูลต่างๆและทำการสมัครสมาชิกกับเว็ปไซด์โดยที่ไม่มีผู้แนะนำ

จะมาวางจำหน่ายให้ท่านซื้อเป็นลิขสิทธิ์ของท่านเอง (ราคาขึ้นอยู่กับทางทีมงานเป็นผู้ตั้งราคาไว้)

ซื้อผู้ช่วยชมโฆษณายังไง
                          
                    คลิกซื้อพวกเขาโดยรายได้ของเขา 60% แบ่งให้กับเรา

วิธีการเลือกซื้อพวกผู้ช่วยคลิก
ดูที่รายได้ของพวกเขาและกดซื่อควรวิเคราะห์และพิจรณาอย่างสูงเพะราซื้อมาแล้วคืนไม่ได้
และถ้าไม่รีบซื้อบางทีอาจเสียโอกาศผู้ช่วยคลิกที่ดีได้

เพียงเท่านี้เมื่อคุณคลิกได้ 5ดอลล่าแล้วผมแนะนำให้คุณซื้อผู้ช่วยคลิก
และรายได้ของคุณจะเพิ่มอย่างมหาศาล

ยินดีอย่างยิ่งแด่ความสำเร็จของคุณ
 Patty Thawiarun

ขอขอบคุณ
Cr. Mr.Robarh Jinadon  

เทคนิคต่างๆ


หลักการซื้อRef

หลักในการซื้อ Ref มันง่ายมากเนื่องจากเว็ปนี้ไม่ใช่วิธีการเช่าแต่เป็นการซื้อและเป็นลิขสิทธิ์เราถาวร
(การสร้างรายได้ให้มีผลทวีคูณ)

หลักๆในการซื้อ ref


1.ดูวันสมัครว่าเค้าสมัครมานานรึยัง
2.ดูว่าเค้าล๊อกอินล่าสุดวันไหน
2.ดูอัตราการสร้างรายได้ของเค้า 7 วัน
3.ดูความราคาในการซื้อของเรา

วิธีการซื้อ ซื้อผ่าน paypal,perfect money

*แนะนำ paypal (ผมใช่)

1.คลิกซื้อตัวหนังสือสีเขียวด้านหลัง
2.คลิก loing เข้าสู่ paypal
3.คลิกยืนยันการชำระเงิน
4.กลับมาดูที่หน้า ref ของเราและจะเจอเขาขึ้นอยู่ในหน้านั้น

ความสำคัญของ ref
เราตัวคนเดียวไม่สามารถสร้างรายได้ วันละ 10ดอลล่า,20ดอลล่า ได้แต่ถ้าเรามีแบบเรา 100คน 1000คนเราก็สามารถสร้างรายได้แบบฟรีๆและไม่มีการลงทุน
ยกตัวอย่างเช่น
ถ้าเราคลิกคนเดียว 10 วัน เราจะได้ = 8ดอลล่า แต่ถ้าเรามี 100คน 10วันเราจะได้ 800ดอลล่า

วิธีพิเศษ
ในการซื้อ ref แบบไม่ลงทุน
*ในเทคนิกนี้มีเทคนิกพิเศษ คือ ความอดทน*
1.ให้เราคลิกชมโฆษณา
2.ให้เราอดทนคลิกถึง 1 เดือน เงินในบัญชีเราจะ = ประมาณ 20 ดอลล่า up
3.ให้เราถอนเงินออกจาก dollarsincome เข้าบัญชี paypal 
4.ให้เราซื้อ ref หรือ คนช่วยคลิก วิธีการซื้อ ref                

ยืนยันกับ paypal

วิธีการยืนยันกับ paypal

ทำไมถึงต้องยืนยัน?
เพราะถ้าเราไม่ยืนยันระบบของ dollarsincome จะไม่สามารถโอนเข้าบัญชี paypal ของคุณได้
วิธีการยืนยัน
1.คุณต้องมีจำนวนเงินในแอคเค้าเกิน 15 ดอลล่า
เริ่มต้นกดถอนเงิน

*คลิกที่รูปเพื่อขยาย









เมื่อกดเข้ามาแล้วจะขึ้นว่าให้เรากดตัวหนังสือสีฟ้า
*คลิกที่รูปเพื่อขยาย

 หลังจากนั้นจะขึ้นหน้าต่างแบบนี้
*คลิกที่รูปเพื่อขยาย














รอการยืนยัน 2-3 วันทาง dollarsincome จะส่งเงินจำนวนหนึ่ง 0.01-0.99 เข้าทางจดหมายของเรา
เมื่อทาง dollarsincome ส่งมา
*คลิกที่รูปเพื่อขยาย














หลังจากนั้นให้เราตำเลขเงินจำนวนนี้เข้าไปใส่ในหน้าเดิม
*คลิกที่รูปเพื่อขยาย












และทำการกดการยืนยันเท่านี้การยืนยัน paypal ก็สำเร็จหลังจากยืนยันเราสามารถโอนเงินเข้าสู่ paypal ได้หลังจากการยืนยัน 20 วันขึ้นไป

การถอนเงิน

วิธีการถอนเงิน

ก่อนการถอนเงินกรุณายืนยันบัญชี paypal ของคุณเสียก่อน (วิธีการยืนยัน)

เมื่อยืนยันเสร็จวิธีการโอนเงินง่ายๆ
1.เข้าสู่หน้า ขอเงินสดออก
                               
            *คลิกที่รูปเพื่อขยาย










2.ใส่จำนวนที่ต้องการถอนออก
3.ทาง dollarsinocme จะส่งเงินให้คุณภายใน 3-5 วันทำการ

*การถอนเงิน ระดับ member ธรรมดาต้องมีเงินถึง 15ดอล สามารถถอนได้ 7ดอล ค่าFee 3.33% เหลือ 4.2 มาถึง paypal 
*การถอนเงิน ระดับ ผู้จักการ  สามารถถอนได้ 8 ดอล ค่าFee 3.33% เหลือ 5.6 มาถึง paypal 


                            

                       >>>>>>>>>
- See more at: http://ruysubberrer2015.blogspot.com/2015/02/dollarsincome.html#sthash.kUq8Fd8G.dpuf

1 ความคิดเห็น: